Cách giảm cân tại nhà không dùng thuốc giảm 3kg/tuần hiệu quả

Thảo luận trong 'Chăm sóc vóc dáng - cân nặng' bắt đầu bởi lamdep111, 8/1/19.

  1. lamdep111

    lamdep111 New Member

    • 4 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Cách giảm cân nào là hiệu quả mà an toàn sức khỏe? Có thể giảm cân tại nhà không dùng thuốc?Câu trả lời là có, bạn có thể hoàn toàn giảm cân mà không phải dùng đến các loại thuốc độc hại.

    Không có gì tốt bằng tự nhiên, không gì có hiệu quả bằng cách giảm cân không cần thuốc. Sau đây một vài cách giảm cân đến từ thói quen sinh hoạt hàng ngày và chế độ dinh dưỡng. Chỉ cần bạn lưu ý và sửa đổi sẽ được thân hình như ý muốn.

    1. Hạn chế tinh bột

    Tinh bột chính là nguyên nhân chính gây tình trạng tích tụ mỡ, thừa cân, béo phì. Tuy không có nhiều dinh dưỡng, nhưng tinh bột lại khá phổ biến với hương vị thơm ngon và có tính gây nghiện, tạo nên cảm giác thèm ăn.
    [​IMG]

    Để giúp quá trình giảm cân có hiệu quả bạn có thể thay thế cơm bằng khoai lang, yến mạch, ngũ cốc.

    Lưu ý: không nên cắt hẳn lượng tinh bột trong khẩu phần ăn hằng ngày vì như vậy sẽ khiến đại não của bạn thiếu hụt oxy, dễ gây choáng váng. Vì thế để giảm cân nhanh tại nhà không dùng thuốc bạn nên áp dụng đúng phương pháp giúp giảm cân hiệu quả.

    2. Uống nhiều nước lọc

    Nước lọc không chỉ có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố, giúp các cơ quan khác vận hành trôi chảy hơn mà còn rất hiệu quả trong việc giảm cân.
    [​IMG]

    Với một cốc nước lọc trước bữa ăn và giữa các buổi sẽ giúp bạn hấp thụ ít thức ăn hơn và đi kèm với cảm giác no lâu không đem lại cảm giác thèm ăn vặt.

    3. Nói không với đồ ăn vặt nhiều dầu mỡ

    Đây là loại thực phẩm không nên ăn trong quá trình giảm cân vì nó chính là nguyên nhân làm tăng cân mà bạn không hề hay biết bởi đồ ăn vặt, đồ ăn nhiều dầu mỡ chưa hàm lượng chất béo khó tiêu, dễ dàng chuyển hóa thành chất béo gây nên tình trạng thừa cân.

    4. Ngủ đúng giờ và đủ giấc

    Khi cơ thể được thư giãn và quá trình trao đổi chất diễn ra bình thường, hệ thống tiêu hóa thức ăn cũng hoạt động nhịp nhàng hơn và bạn cũng sẽ không phải chịu những cơn đói liên tục.
    [​IMG]

    Thiếu ngủ làm tăng cảm giác thèm ăn, đặc biệt là đồ ăn vặt. Chính vì vậy bạn nên ngủ trước 11 giờ đêm và ngủ đủ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày.

    5. Luôn ăn sáng đúng giờ

    Bữa sáng là quan trọng nhất trong ngày vì sau một giấc ngủ dài cơ thể bạn cần tiếp thêm năng lượng.Nếu bỏ qua thì đó là một sai lầm vì dẫn đến hậu quả các bữa ăn tiếp theo sẽ ăn nhiều hơn đồng thời quá trình trao đổi chất sẽ chậm lại khi bạn nhịn đói quá lâu.
    [​IMG]

    Hãy lựa chọn những thực phẩm giàu protein, không đường cho bữa sáng như: trứng, sữa chua không đường, các lại hạt, yến mạch… những thực phẩm này mang lại nhiều lợi ích cho việc duy trì vóc dáng và cung cấp được nhiều năng lượng.

    6. Ăn nhiều rau củ vào mỗi bữa ăn

    Ăn rau gì để giảm cân? Vì sao phải ăn rau? Vì đơn giản trong rau củ có chứa tất cả các loại vitamin cần thiết cho cơ thể của bạn. Với năng lượng và chất dinh dưỡng, rau củ góp phần vào hoạt động trao đổi chất hằng ngày. Ngoài ra, đây là thực phẩm có lượng chất xơ dồi dào đem lại cảm giác no lâu đồng thời hạn chế được cảm giác thèm ăn.
    [​IMG]

    Nguồn chất xơ dồi dào thì đây chính là thực phẩm có khả năng hổ trợ giảm cân ưu việt.
    7. Tập thể dục

    Bên cạnh các chế độ ăn kiêng, thay đổi sinh nếp sống hằng ngày, phương pháp giảm cân tại nhà không dùng thuốc nhưng lại không vân động thì cơ thể bạn không được săn chắc và khỏe mạnh. Vì khi tập luyện sẽ giúp cơ thể chuyển hóa chất béo dư thừa thành năng lượng giúp cơ thể săn chắc và thon gọn.
    [​IMG]

    Bạn có thể kết hợp các bài tập thể dục như chạy bộ, đi bộ, nhảy dây, bài tập gym,… Đây là những phương pháp giúp bạn vận động toàn thân và tiêu hao năng lượng.

    >>> Các bài tập gym cho nữ mới bắt đầu giúp eo thon dáng chuẩn mà bạn nên biết.

    Để có được vóc dáng như ý cùng sức khỏe tốt, giảm cân tại nhà không sử dụng thuốc hiệu quả nhất định các bạn cần kiên trì và không nản chí nhé.

Chia sẻ trang này