BUỔI SÁNG DÀNH CHO NGƯỜI GIẢM CÂN

Thảo luận trong 'Mẹo vặt khỏe đẹp' bắt đầu bởi giamcandep247, 7/11/18.

  1. giamcandep247

    giamcandep247 New Member

    • 2 Bài viết
    • 0 Được cảm ơn
    Bạn đang thực hiện kế hoạch giảm cân và bạn biết rất rõ và tầm quan trọng của bữa sáng. Bạn đang không biết nên ăn gì vào buổi sáng để giảm cân? Bữa sáng rất quan trọng và không nên bỏ qua, ăn sáng giảm cân cũng cần đúng cách vì thế hãy bổ sung ngay những thực phẩm này vào bữa sáng của bạn!

    [​IMG]

    Trong thực đơn bữa sáng cho người muốn giảm cân thì không nên có quá nhiều thịt hay dầu, mà hãy chú ý bổ sung những thực phẩm có lợi vào bữa sáng vì bữa ăn đầu tiên trong ngày hỗ trợ rất lớn cho mục tiêu giảm cân cả ngày của bạn

    Một số loại thực phẩm mà khi kết hợp trong bữa sáng vừa cung cấp cho bạn lợi ích sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả chính là:

    1. Sữa chua không đường: Món này sẽ giúp bạn bổ sung thêm caxi và protein. Là thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng không chỉ giúp tạo cảm giác no, giúp giảm cân mà còn là giải pháp có được làn da mịn màng tự nhiên

    [​IMG]
    2. Khoai lang: Cùng với chất xơ, hàm lượng calo thấp và lượng nước lớn, ăn khoai lang thực sự rất tốt cho sức khỏe người muốn giảm cân

    3. Bột yến mạch: Dùng yến mạch vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể cảm thấy no lâu, giảm lượng ăn vặt.

    [​IMG]

    4. Rau xanh: rau xanh không chỉ tốt với tất cà mọi người mà đặc biệt tốt với người giảm cân. Bạn có thể chọn nhiều loại rau xanh khác nhau rồi chế biến. Ăn rau giảm cân cũng là một phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả.

    5. Trứng: Trứng sẽ cung cấp 13 vitamin và khoáng chất cần thiết cho bữa ăn của bạn. Trứng thúc đẩy giảm cân bằng cách trấn áp sự thèm ăn.
    [​IMG]
    6. Trái cây: Bạn có thể trộn các loại trái cây như dâu tây, chuối hoặc lê với sữa chua là bạn đã có một bữa sáng hoàn hảo cho mình rồi đấy!

    Vì thế giảm cân không có nghĩa là nhịn ăn mà ăn sao cho hợp lý, cung cấp cho cơ thể đầy đủ các loại thực phẩm giàu protein .Thói quen ăn sáng hằng ngày giúp cơ thể duy trì được sức khỏe dẻo dai, cải thiện hệ thống tim mạch và giúp chúng ta tập trung tốt hơn. Không những thế ăn sáng giúp hệ thống trao đổi chất làm việc ổn định, từ đó giúp việc đốt cháy chất béo tăng lên, góp phần đáng kể làm giảm trọng lượng của cơ thể ở những người thừa cân.

Chia sẻ trang này